Saturday, October 8, 2016

Nên chọn nhà thầu nào uy tín

Xây dựng nhà ở luôn là vấn đề của cả đời người, việc tìm hiểu và lựa chọn một công ty xây dựng uy tín hay một nhà thầu xây dựng uy tín là vấn đề được nhiều quý khách quan tâm nhất hiện nay. Vì đây là nơi khách hàng trao trọn niềm tin và hy vọng. Vậy nên lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín tại TPHCM? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Chọn nhà thầu có kinh nghiệm và trình độ

Hầu hết các gia chủ thường tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, để biết nhà thầu xây dựng uy tín. Ngoài ra, gia chủ còn có thể nhờ vào các mối quan hệ khác, nhờ vào chuyên gia xây dựng để được tư vấn lựa chọn nhà thầu tốt.

nen-chon-nha-thau-nao-uy-tin-tai-tphcm

Nhà Chị Phương Q7

Xây dựng nhà ở cần chọn nhà thầu uy tín và có kinh nghiệm

Nhà thầu uy tín là nhà thầu chuyên sâu về lĩnh vực xây dựng, có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công thực tế ở công trường, và đội ngũ chỉ huy công trình giỏi, có tinh thần trách nhiệm cao kết hợp với đội thợ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đơn vị nhận thi công nhà ở cũng cần có đủ các thiết bị thi công, trực tiếp thi công và giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn lao động cũng như các yêu cầu kỹ thuật.

Nhà thầu uy tín phải đảm bảo tiêu chí thời gian

Bất kể nhà thầu nào uy tín cũng cần đảm bảo về tiến độ thi công. Gia chủ cần thỏa thuận với nhà thầu về tiến độ thi công cho từng hạng mục và quy định rõ ràng trong hợp đồng. Nếu đơn vị xây nhà không đảm bảo đúng tiến độ sẽ trừ khoảng phần % bấy nhiêu.

Căn cứ vào bảng tiến độ này, chủ nhà sẽ kiểm tra, đôn đốc công việc và quyết toán với nhà thầu về các hạng mục công việc cần thực hiện. Thường thì với dạng nhà phố đơn giản, việc thi công thường kéo dài trong 5 tháng. Với những công trình đòi hỏi sự cầu kỳ như biệt thự thì có thể kéo dài hơn 1 năm.

Lưu ý đến tiêu chí giá cả

Hiện nay, việc tìm kiếm nhà thầu nào uy tín là vấn đề được khách hàng quan tâm nhưng khi yếu tố quyết định đến công việc là giá cả. Khi thuê nhà thầu xây dựng nhà thường có hai hình thức nhận thầu với hai mức giá khác nhau:

anh 5

Lựa chọn nhà thầu uy tín cũng cần chú ý đến giá cả

– Chủ nhà lo vật liệu, nhà thầu lo thi công, đơn vị nhận xây dựng nhà ở sẽ lo toàn bộ phần việc xây thô và hoàn thiện. Chi phí cho những công việc này sẽ được thỏa thuận giữa gia chủ với nhà thầu, để có mức giá sát với thị trường, chủ nhà nên tham khảo ý kiến từ các kiến trúc sư tại thời điểm xây dựng nhà.

anh 1

Xây nhà trọn gói Chị Phương Q7

– Hình thức khoán trắng: Có nghĩa là nhà thầu sẽ lo toàn bộ vật liệu xây dựng và thi công, khi làm hợp đồng chủ nhà cần đưa ra các tiêu chí về vật liệu xây dựng như mức giá, xuất xứ, nhãn hiệu, chất liệu,… Hợp đồng càng chi tiết và cụ thể thì việc quyết toán và quan hệ giữa chủ nhà với đơn vị thi công sẽ thuận lợi và dễ dàng.

Nhà thầu xây dựng uy tín có giá thấp sẽ không đảm bảo

Quý khách không nên chọn nhà thầu có giá thấp vì họ sẽ rút ruột công trình, bày vẽ đủ chi phí phát sinh để kiếm thêm lợi nhuận. Hoặc họ sẽ cầm chừng, kéo dài việc thi công và có thể bỏ ngang công trình bất cứ lúc nào nếu chủ nhà không đáp ứng yêu cầu kinh phí cho họ.

Ngoài ra, một số nhà thầu xây dựng bỏ giá thấp để khách hàng thấy lợi và lựa chọn, tuy nhiên, họ sẽ chọn loại vật liệu kém chất lượng để thi công làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Lưu ý: Trước khi lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín cũng như ký kết hợp đồng với đơn vị xây dựng, quý khách nên yêu cầu nhà thầu đưa ra các giấy tờ chứng minh năng lực xây dựng, năng lực hành nghề để đảm bảo độ tin tưởng, chất lượng cho công trình.


Nhà thầu nào uy tín tại TPHCM?

Nhà thầu nào uy tín tại TPHCM? Là cụm từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất hiện nay, và Hòa Hưng là công ty chuyên về thiết kế – thi công xây dựng nhà ở tại TPHCM, chúng tôi thành lập và phát triển bởi các kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ các trường kiến trúc.

nen-chon-nha-thau-nao-uy-tin-tai-tphcm-2

Hòa Hưng là một trong những nhà thầu uy tín tại TPHCM

Xây dựng Hòa Hưng là đơn vị chuyên thi công xây dựng nhà ở, tự hào là nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp, thể hiện ở việc phối hợp nhẹ nhàng giữa thiết kế và thi công, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho chủ nhà. Hầu hết các dự án của Hòa Hưng đã hoàn thành đúng tiến độ và chứng minh được thành quả trên con đường khẳng định thương hiệu của mình.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, nhà thầu xây dựng Hòa hưng luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng  với nhiều công trình xây dựng như nhà ở, nhà phố, biệt thự,… Hãy lựa chọn Hòa Hưng để chúng tôi giúp quý khách xây dựng nên một căn nhà đẹp và bền vững.


Công ty xây dựng nhà giá rẻ

1 comment:

  1. Nếu anh chị nào đang tìm kiếm đơn vị thi công nhà thép tiền chế dân dụng, công ty xây dựng hoàng tâm phát là công ty uy tín hàng đầu về lĩnh vực thép tiền chế chuyên thi công nha thép tiền chế giá rẻ tại tp hcm nếu anh chị có nhu cầu .liên hệ mr tuấn anh 0337836472

    ReplyDelete