Saturday, October 8, 2016

Bảng giá xây nhà

Công ty Xây Dựng Hòa Hưng tự hào là đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng, tín nhiệm của quý khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi không ngừng phấn đấu và nỗ lực cố gắng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi đã thiết kế hàng trăm ngôi nhà và các công trình và mỗi sản phẩm đều chứa đựng những công sức sáng tạo, đầu tư kỹ lưỡng và làm việc tận tâm hết mình.

bao-gia-xay-nha

Công ty chúng tôi luôn tìm hiểu thị trường, nhu cầu khách hàng cũng như những băn khoăn, lo lắng của quý khách mà tìm ra các phương pháp giải quyết tốt nhất. Thấu hiểu được từng vấn đề hay trở ngại mà quý khách hàng gặp phải, Xây Dựng Hòa Hưng luôn tìm cách đáp ứng được những yêu cầu đó. Chúng tôi luôn cập nhật bảng giá xây nhà theo thị trường để mọi người có thể tham khảo và đưa ra những lựa chọn phù hợp.

>> xay dung khach san
Xem thêm bảng giá xây nhà, sửa nhà tại đây:

Bảng giá xây nhà trọn gói
Bảng giá xây nhà phần thô
Bảng giá sửa nhà
Chúng tôi hoạt động chuyên các lĩnh vực:

Thiết kế nhà dân dụng, nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4, thiết kế nội thất,…
Thi công xây dựng nhà ở, nhà phố, nhà biệt thự, nhà cấp 4,…
Sửa chữa, cải tạo nhà ở, nhà biệt thự, nhà cấp 4,…
Xây Dựng Hòa Hưng với sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, quý khách hàng sẽ tìm thấy sự hài lòng về chất lượng của những giải pháp kiến tạo công trình giá trị và hiệu quả. Hơn thế nữa với sứ mệnh không ngừng lao động sáng tạo ra những công trình kiến trúc sang trọng, độc đáo và đa dạng, mong muốn đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi vô cùng cảm ơn sự tín nhiệm từ phía khách hàng và mong rằng sẽ còn có thêm nhiều sự hợp tác hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và biết thêm nhiều thông tin chi tiết.
Sau này được những người hiểu chuyện giải thích, anh Toàn mới vỡ lẽ ra: tay thầu sốt sắng giới thiệu người bán vật liệu xây dựng cho anh không phải vì chất lượng sản phẩm tốt mà chỉ vì khoản hoa hồng từ 10-15% mà chủ kinh doanh mặt hàng ấy trích cho.
Căn nhà của anh Toàn, với tổng số tiền mua vật liệu do tay thầu giới thiệu ngót nghét 300 triệu đồng, thì khoản hoa hồng ông ta được hưởng nhờ “dẻo miệng” tính sơ sơ cũng trên dưới 30 triệu đồng! Dĩ nhiên khoản tiền này bên bán vật liệu xây dựng đâu có dại tự bỏ tiền túi ra chi, mà tất cả được tính trong giá thành sản phẩm bán cho khách hàng.
Vợ chồng anh Hồ nhà ở xã T, huyện Hoà Thành sau khi dành dụm được một ít tiền, quyết định cất nhà ra riêng. Anh Hồ nhờ một thầu xây dựng ở gần nhà vì tin tưởng chỗ hàng xóm và cũng để tiện liên hệ. Tay thầu giới thiệu anh Hồ đi đặt cửa sắt cho căn nhà.
Mọi việc suôn sẻ cho tới khi anh Hồ bắt đầu tự đi mua vật liệu không theo chỉ dẫn của tay thầu. Vợ chồng anh bắt đầu bị “hành”. Hết tỏ vẻ khó chịu, chê ỏng chê eo những thứ anh Hồ mua, tay thầu lại bỏ qua công đoạn này, công đoạn nọ để anh phải lên tiếng nhắc nhở, yêu cầu thì mới chịu làm. Dù rất bực mình nhưng trong thế đã rồi, anh đành cố nhẫn nhịn!
Một kiến trúc sư có uy tín (xin không nêu tên), đang làm cho một công ty xây dựng ở huyện Hoà Thành cho biết, lắm khi kiến trúc sư cũng bị đám cò mồi tiếp thị và cả chủ cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng “bố ráp”.
Theo lời kể, có khi công trình vừa khởi công là điện thoại của kiến trúc sư liên tục reo lên và chủ của nó được nhờ vả- làm ơn giới thiệu giúp mặt hàng này, mặt hàng nọ… cùng với những lời hứa hẹn sẽ “trả ơn” hậu hĩnh.

Công ty xây dựng nhà giá rẻ

No comments:

Post a Comment